Hãng sản xuất | AOC |
Model | C32V1Q/74 |
Kích thước màn hình | 31.5 inch |
Độ phân giải | FHD (1920 × 1080) |
Tỉ lệ | 16:9 |
Tấm nền màn hình | VA |
Độ sáng | 250 cd/m2 |
Màu sắc hiển thị | 16.7 triệu màu |
Độ tương phản | 3000 : 1 (Typical) 20 Million : 1 (DCR) |
Tần số quét | 75Hz |
Cổng kết nối | HDMI 1.4 x 1, DisplayPort 1.2 x 1, VGA |
Thời gian đáp ứng | 4ms |
Góc nhìn | 178° (H) / 178° (V) (CR > 10) |
Tương thích Vesa | có |
Công nghệ đồng bộ | FreeSync |
Màu sắc vỏ | Đen |
Kích thước | 712.7x532x235.3 mm |
Cân nặng | 13.88 Kg |
Loa tích hợp | không |
Màn hình 32” AOC C32V1Q/74 FHD VA 75Hz FreeSync Cong:
Tấm nền VA: Màn Hình Máy Tính AOC C32V1Q là màn hình cong với viền mỏng đẹp mắt, phù hợp mọi không gian. Được sản xuất nhằm nhắm đến những người sử dụng cho đa mục đích, cả chơi game, giải trí và phục vụ nhu cầu làm việc.
Màn hình máy tính AOC C32V1Q 31.5 inch còn sở hữu tấm nền VA, độ phân giải 1920 x 1080 ( 16:9 ) và góc nhìn 178 (H) / 178 (V) sẽ đem lại hình ảnh sống động cùng màu sắc bắt mắt, góc nhìn rộng phù hợp cho việc giải trí và các công việc đòi hỏi độ chính xác cao.
Khả năng hiển thị 16.7 triệu màu sắc, độ tương phản tĩnh(3,000:1), độ tương phản động(20,000,000:1), màn hình trông rất rực rỡ và bắt mắt, hình ảnh chân thực từng khoảnh khắc, chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Tần số quét 75Hz. Thời gian phản hồi 4 ms: Màn hình LCD AOC C32V1Q có tốc độ quét hình 75hz. Thời gian phản hồi 4s ms, là một trong những màn hình tầm trung, phục vụ cơ bản những nhu cầu thiết thực cho người dùng, đem lại những giây phút giải trí đã mắt cũng như xử lý công việc mượt mà hơn.
Kết nối đa dạng: Màn hình LCD AOC C32V1Q được thiết kế với kích thước 532 x 713 x 235 mm nặng 6.3 kg. Các cổng xuất hình bao gồm: HDMI 1.4, DisplayPort 1.2 và cổng VGA/D-sub, các cổng kết nối phổ biến giúp người dùng dễ dàng sử dụng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.
Công nghệ đồng bộ FreeSync: Màn hình LCD AOC C32V1Q sử dụng công nghệ FreeSync đồng bộ hóa thích ứng cho màn hình tinh thể lỏng, nó hỗ trợ tốc độ làm mới nhằm tránh làm rách và giảm được tình trạng trùng lặp hình ảnh do bị sai lệch giữa tốc độ làm mới màn hình và tốc độ khung hình.