Loại sản phẩm | VGA – Card Màn Hình |
Hãng sản xuất | Leadtek |
Model | Quadro T600 |
Kiến trúc GPU | Kiến trúc NVIDIA Turing |
CUDA | 640 |
Hiệu suất đơn | Lên đến 1.7 TFLOPS |
Bộ nhớ | 4GB GDDR6 |
Giao diện bộ nhớ | 128-bit |
Băng thông bộ nhớ | Lên đến 160 GB / giây |
Tiêu thụ điện tối đa | 40W |
Bus đồ họa | PCI Express 3.0 x16 |
Kết nối màn hình | 4 x miniDisplayPort 1.4 |
Kích thước | 2.713 inches H x 6.137 inches L Single Slot |
Là một phần của dòng GPU chuyên nghiệp NVIDIA RTX ™, NVIDIA T600 cung cấp hiệu suất, tính năng, độ tin cậy và hỗ trợ mà khách hàng doanh nghiệp mong đợi từ các giải pháp điện toán hình ảnh chuyên nghiệp của NVIDIA. Khi các doanh nghiệp muốn giảm tổng chi phí cho các giải pháp máy tính của họ, NVIDIA T600 là một giải pháp mạnh mẽ, hiệu quả về chi phí, giúp họ duy trì trong phạm vi ngân sách mà không làm giảm năng suất. Nâng cấp sức mạnh của card màn hình rời chuyên nghiệp NVIDIA.
Những tính năng của NVIDIA T600:
Turing GPU Architecture: Dựa trên quy trình sản xuất hiệu suất cao 12nm FFN (FinFET NVIDIA) 12nm hiện đại được tùy chỉnh cho NVIDIA để kết hợp 640 lõi CUDA, GPU NVIDIA T600 là giải pháp chuyên nghiệp Khe cắm đơn mạnh mẽ nhất cho CAD, DCC, ngành dịch vụ tài chính ( FSI) và các chuyên gia trực quan nói chung đang mong muốn đạt được hiệu suất xuất sắc trong một hệ số hình thức nhỏ gọn và hiệu quả. Kiến trúc GPU Turing tạo ra bước nhảy vọt lớn nhất trong kết xuất đồ họa thời gian thực trên máy tính kể từ khi NVIDIA phát minh ra bộ đổ bóng có thể lập trình vào năm 2001.
Advanced Shading Technologies:
Kiến trúc GPU Turing có các công nghệ đổ bóng tiên tiến mới sau đây.
Mesh Shading: Đường ống hình học dựa trên máy tính để tăng tốc độ xử lý hình học và chọn lọc trên các mô hình và cảnh phức tạp về mặt hình học. Mesh shading cung cấp cải thiện hiệu suất lên đến gấp đôi đối với khối lượng công việc có giới hạn về hình học.
Thay đổi tỷ lệ đổ bóng (VRS): Đạt được hiệu quả hiển thị bằng cách thay đổi tỷ lệ đổ bóng dựa trên nội dung cảnh, hướng nhìn và chuyển động. Đổ bóng tỷ lệ thay đổi cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự với giảm 50% pixel bóng mờ.
Texture Space Shading: Đổ bóng không gian đối tượng / kết cấu để cải thiện hiệu suất của khối lượng công việc nặng về trình tạo bóng pixel như độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ. Đổ bóng không gian kết cấu cung cấp thông lượng lớn hơn với độ trung thực tăng lên bằng cách sử dụng lại các vật liệu tô bóng trước cho khối lượng công việc VR nặng của pixel-shader.
Advanced Streaming Multiprocessor (SM) Architecture.
Bộ nhớ chia sẻ kết hợp và bộ nhớ cache L1 cải thiện hiệu suất đáng kể, đồng thời đơn giản hóa việc lập trình và giảm điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu suất ứng dụng tốt nhất. Mỗi SM chứa 96 KB bộ nhớ dùng chung L1, có thể được định cấu hình cho nhiều khả năng khác nhau tùy thuộc vào khối lượng công việc tính toán hoặc đồ họa.
Đối với các trường hợp tính toán, có thể cấp phát tối đa 64KB cho bộ nhớ đệm L1 hoặc bộ nhớ dùng chung, trong khi khối lượng công việc đồ họa có thể cấp phát tối đa 48 KB cho bộ nhớ dùng chung; 32 KB cho L1 và 16KB cho các đơn vị kết cấu. Việc kết hợp bộ nhớ đệm dữ liệu L1 với bộ nhớ dùng chung giúp giảm độ trễ và cung cấp băng thông cao hơn.
Higher Speed GDDR6 Memory: Được xây dựng với hệ thống con bộ nhớ GDDR6 4GB được tối ưu hóa rộng rãi của Turing cho đồ họa nhanh nhất trong ngành, NVIDIA T600 có dung lượng bộ đệm khung hình 4GB và băng thông tối đa 160 GB / s để tăng gấp đôi thông lượng so với thế hệ trước. NVIDIA T600 là nền tảng lý tưởng cho các chuyên gia 3D và yêu cầu cao với mảng tập dữ liệu rộng lớn và nhiều môi trường hiển thị.
Single Instruction, Multiple Thread (SIMT): Khả năng lập lịch luồng độc lập mới cho phép đồng bộ hóa và hợp tác tốt hơn giữa các luồng song song bằng cách chia sẻ tài nguyên giữa các công việc nhỏ.
Mixed-Precision Computing: Tăng gấp đôi thông lượng và giảm yêu cầu lưu trữ với tính toán chính xác dấu phẩy động 16-bit để cho phép đào tạo và triển khai các mạng nơ-ron lớn hơn. Với các đường dẫn dữ liệu dấu phẩy động và số nguyên song song độc lập, Turing SM cũng hiệu quả hơn nhiều về khối lượng công việc với sự kết hợp của tính toán địa chỉ và tính toán địa chỉ.
Graphics Preemption: Quyền ưu tiên cấp pixel cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết hơn để hỗ trợ tốt hơn các tác vụ nhạy cảm với thời gian như theo dõi chuyển động VR.
Compute Preemption: Preemption ở cấp hướng dẫn cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết hơn đối với các tác vụ tính toán để ngăn các ứng dụng đang chạy lâu từ việc độc quyền tài nguyên hệ thống hoặc hết thời gian.
H.264 and HEVC Encode/Decode Enginesi: Mang lại hiệu suất nhanh hơn thời gian thực để chuyển mã, chỉnh sửa video và các ứng dụng mã hóa khác với hai công cụ mã hóa H.264 và HEVC chuyên dụng và một công cụ giải mã chuyên dụng độc lập với đường ống 3D / tính toán.
NVIDIA GPU BOOST 4: Tự động tối đa hóa hiệu suất ứng dụng mà không vượt quá khả năng cung cấp năng lượng và nhiệt của thẻ. Cho phép các ứng dụng ở trong trạng thái xung nhịp tăng lâu hơn dưới ngưỡng nhiệt độ cao hơn trước khi giảm xuống đồng hồ cơ sở cài đặt nhiệt độ thứ cấp.
Chất lượng hình ảnh trực quan
Card Màn Hình LEADTEK NVIDIA Quadro T600 cung cấp hiệu suất, tính năng, độ tin cậy và sự hỗ trợ mà khách hàng doanh nghiệp mong đợi từ các giải pháp điện toán hình ảnh chuyên nghiệp của NVIDIA.
Khử răng cưa toàn cảnh (FSAA): Giảm đáng kể các hiện tượng răng cưa hoặc “răng cưa” trực quan với FSAA lên đến 64X (128x với SLI) cho chất lượng hình ảnh vô song và các cảnh có độ chân thực cao.
Xử lý kết cấu và kết xuất 32K: Full-Scene Antialiasing (FSAA): Giảm đáng kể các hiện tượng răng cưa hoặc “răng cưa” trực quan với FSAA lên đến 64X (128X với SLI) cho chất lượng hình ảnh vô song và các 32K Texture and Render Processing: Kết cấu từ và hiển thị trên bề mặt 32K x 32K để hỗ trợ các ứng dụng yêu cầu xử lý hình ảnh chất lượng và độ phân giải cao nhất.
Tính năng hiển thị
Công nghệ khảm NVIDIA ® Quadro ®: Rõ ràng quy mô máy tính để bàn và các ứng dụng trên tối đa 4 GPU và 16 màn hình từ một máy trạm duy nhất trong khi mang lại hiệu suất và chất lượng hình ảnh đầy đủ.
DisplayPort 1.4a: Hỗ trợ tối đa bốn màn hình 5K @ 60Hz hoặc màn hình 8K kép trên mỗi thẻ. NVIDIA T600 hỗ trợ hiển thị 4x nguyên bản, màu HDR cho 4K @ 120Hz cho giải mã HEVC 10 / 12b và lên đến 4K @ 60Hz cho mã hóa HEVC 10b. Mỗi đầu nối DisplayPort có khả năng cung cấp độ phân giải cực cao 4096×2160 @ 120 Hz với màu 30-bit.
Trình quản lý máy tính để bàn NVIDIA ® RTX ™: Phần mềm NVIDIA RTX ™ Desktop Manager cho phép bạn quản lý không gian làm việc đơn hoặc nhiều màn hình một cách dễ dàng, mang lại cho bạn sự linh hoạt và kiểm soát tối đa đối với bất động sản hiển thị và máy tính để bàn của bạn.
Hỗ trợ âm thanh nổi bốn bộ đệm OpenGL: Cung cấp trải nghiệm Âm thanh nổi 3D mượt mà và đắm chìm cho các ứng dụng chuyên nghiệp.
Công cụ quản lý doanh nghiệp NVIDIA ®: Tối đa hóa thời gian hoạt động của hệ thống, quản lý liền mạch các triển khai trên quy mô rộng và điều khiển từ xa các cài đặt đồ họa và hiển thị để có các hoạt động hiệu quả.