Thanh toán và vận chuyển

1. Chính sách vận chuyển – Giao hàng:

 Giao nhận:

  • Giao hàng trực tiếp đến tay khách hàng.
  • Giao hàng cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyển phát ( xe khách, đường tàu, đường bay).
  • Hỗ trợ phí gởi hàng chuyển phát nếu phí gởi dưới 100.000 đồng.
  • Khung giờ giao hàng từ 8h30 đến 19h00 hàng ngày.

 

Khoảng cách Thời gian giao hàng Phí giao hàng
Từ 0km – 20km < 2h giờ làm việc Miễn phí
Từ 20Km – 40Km < 4h giờ làm việc Miễn phí
Trên 40Km Theo thỏa thuận Theo thỏa thuận

Lưu ý: Đối với sản phẩm cần lắp đặt thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận với khách hàng.

Trách nhiệm:

  • Tất cả hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận và dán tem trước khi gởi
  • Nếu hàng hóa do Tân Thành chỉ định đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về mất mát, hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.
  • Chậm nhất 3 giờ kể từ khi nhận hàng, hàng về đến nơi mà khách hàng không có phản hồi về công ty chúng tôi thì coi như quý khách đã nhận đủ và đúng theo thỏa thuận.
    * Thông tin liên hệ kiểm tra tình trạng đơn hàng: Số điện thoại mua hàng.

2. Thanh toán:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ mua hàng.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 3: Chuyển khoản trước khi nhận hàng, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và mã đơn hàng. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.